Áo dài trẻ em, áo dài cho bé, áo dài khăn đóng, áo dài gấm thái tuấn

12 thg 1, 2014

NGƯỜI THỒI HỒN CHO ÁO DÀI TRẺ EM

NGƯỜI THỒI HỒN CHO ÁO DÀI TRẺ EM
Từ lâu,  áo dài đã là trang phục truyền thống và biểu tượng văn hóa dân tộc đáng tự hào của Việt Nam. Mỗi thời kỳ, áo dài lại mang một đặc trưng để phù hợp với cuộc sống, nhưng đều tôn lên vẻ duyên dáng, nữ tính của phụ nữ Việt. Tuy nhiên, chưa bao giờ, từ khoá "áo dài cách tân" hay "áo dài hiện đại" lại trở nên phổ biến như hiện nay. Áo dài nay không còn là trang phục truyền thống vào mỗi dịp lễ tết mà đã trở thành thời trang thông dụng đi học, đi làm, đi tiệc… Đặc biệt, áo dài dành cho trẻ em ngày càng được nhiều phụ huynh tìm kiếm và lựa chọn cho con yêu. Điều đó thúc đẩy các nhà thiết kế dày công tìm tòi, khám phá để đem đến những mẫu áo dài phá cách nhất, tiện dụng nhất, phù hợp với cuộc sống hiện đại, thích vận động của trẻ em nhưng không mất đi nét duyên, nét ngây thơ vốn có.
Đồng hành cùng xu hướng này, Phương Nguyễn Silk là một trong những nhà thiết kế áo dài trẻ em được nhiều cha mẹ tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay.  Được xây dựng bởi những người yêu trẻ nhỏ, mỗi sản phẩm áo dài mang thương hiệu Phương Nguyễn Silk ra đời đều được thổi hồn từ những người thợ lành nghề. Đặc biệt chất liệu và kiểu dáng luôn đổi mới trong từng bộ sưu tập nhằm đem đến sự dễ thương và thoải mái nhất cho các thiên thần nhí. Thú vị hơn, mỗi mẫu áo dài nhí, nếu bố mẹ thích có thể đặt may theo size cho cả gia đình.
Đối với mỗi sản phẩm, Phương Nguyễn Silk luôn có quy trình sản xuất chặt chẽ từ nghiên cứu chất liệu đến lên mẫu, may, thêu, vẽ thủ công hoàn toàn. Ngoài ra, sản phẩm sau khi đóng gói cũng được kiểm tra kĩ lưỡng nhằm đảm bảo đúng chất lượng và thời gian giao hàng đến tận tay người đặt. Sản phẩm sau khi giao cũng được hỗ trợ đổi trả nếu khách không hài lòng. Bởi lẽ, tâm huyết của những người sáng tạo áo dài luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt với giả hợp lý và sự thoải mái nhất. Hiện Phương Nguyễn Silk đã có mặt tại Hà Nội – Đà Nẵng – TP.HCM nên rất thuận lợi cho khách hàng mua hàng trực tiếp hay đặt hàng Online.
Với những ưu điểm và tiêu chí làm việc đặt hết tâm huyết trong từng sản phẩm, Phương nguyễn Silk chắc chắn sẽ là một trong những địa chỉ tin cậy nhất để bố mẹ có thể tìm những bộ áo dài phù hợp nhất cho con yêu của mình và cả gia đình



Khách hàng có thể tham khảo những bộ sưu tập đặc sắc của Phương Nguyễn Silk tại website https://phuongnguyensilk.com/
PHƯƠNG NGUYỄN SILK
01242327599
https://phuongnguyensilk.com/
https://www.facebook.com/aodaitreem.com.vn/
HÀ NỘI
CN ĐỐNG ĐA
66 Yên Lãng, ĐĐ, HN
->Kiều Oanh: 01689172226

HỒ CHÍ MINH
CN QUẬN 1
147 Đề Thám, Cô Giang, Q1
->Mr Huy 0935.1111.03 

CN QUẬN 1 
Lầu 1, Lô C, CC Lý Văn Phức, Tân Định, Q1
->Cô Bình : 0120.365.1050 
ĐÀ NẴNG
Tầng 4 , tòa A, 72 Hàm Nghi, Thanh Khê, Đà Nẵng
->Ms Hạnh: 0124.232.7599

1 nhận xét: