Áo dài trẻ em, áo dài cho bé, áo dài khăn đóng, áo dài gấm thái tuấn

24 thg 7, 2017

BST Áo dài yếm "SEN " NTK Phương Nguyễn Silk tại Asian Kids Fashion Show

BST Áo dài yếm "SEN " NTK Phương Nguyễn Silk tại Asian Kids Fashion Show 

Xuất hiện trong đêm diễn thời trang châu Á mùa đầu tiên cùng với 7 nhà thiết kế khác trong đó có 3 nhà thiết kế Việt Nam và 4 nhà thiết kế đến từ Ấn Độ, Malaysia, Indonesia và Thái Lan, NTK Phương Nguyễn Silk đã mang đến bộ sưu tấp áo yếm với tên gọi "SEN" chứa đựng đầy ý nghĩa tinh tế. 

Sen vốn được coi là Quốc hoa của Việt Nam, là hình ảnh quá đỗi thân thuộc từ xa xưa, tốn không biết bao nhiêu giấy mực của thi ca. Bởi vậy, cho đến ngày nay, "SEN" vẫn là một nguồn cảm hứng sáng tạo không giới hạn kể cả trong lĩnh vực thời trang. 

Phương Nguyễn Silk được biết đến là thương hiệu áo dài trẻ em nổi tiếng khắp cả nước, chính vì thế, có mặt trong show thời trang châu Á lần này, NTK Phương Nguyễn đã mang đến những mẫu áo dài yếm cách tân đầy màu sắc phong phú kết hợp với họa tiết Sen biến hóa tinh tế tạo thành một bộ sưu tập vô cùng ấn tượng mang lại nhiều cảm xúc cho mọi người, đặc biệt là các bạn khán giả nhí. 
Nữ ca sỹ Bảo Thy xuất hiện ngọt ngào trong ca khúc “Giác mơ trưa” để mở màn cho bộ sưu tập áo yếm “Sen” của NTK Phương Nguyễn Silk .  Quán quân The Remix có màn kết hợp ấn tượng cùng các em nhỏ. 

 



Bộ sưu tập giới thiệu những thiết kế đầy màu sắc với hình ảnh hoa sen điểm xuyết tinh tế trên tà áo. Màu hồng phớt của cánh sen đan xen cùng màu xanh tinh tế đã khiến những bộ váy dành cho trẻ nhỏ trở nên lung linh và cuốn hút hơn.
Đêm diễn là một đêm đầy cảm hứng và cảm xúc đối với Phương Nguyễn Silk, với BST "SEN" và với tất cả những nhà thiết kế khác. Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh tuyệt vời của "SEN" dưới sự trình diễn của các người mẫu nhí vô cùng đáng yêu trong Asian Kids Fashion Show 2017:


























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét