Áo dài trẻ em, áo dài cho bé, áo dài khăn đóng, áo dài gấm thái tuấn

7 thg 6, 2015

Giảm giá 20% khi mua áo dài trẻ em, áo dài cho bé tại Phương Nguyễn SILK

Thân chào Quý KH.

Lời đầu tiên Phương Nguyễn Silk xin gửi tới quý KH lời cảm ơn chân thành vì đã luôn ủng hộ và tin dùng sản phẩm áo dài trẻ emáo dài cho béáo dài khăn đóng của chúng tôi. Để đáp lại tình cảm đó chúng tôi triển khai chương trình giảm giá lên tới 20% dành cho Quý KH khi mua sản phẩm áo dài trẻ em voan thêu tay cho bé gái và áo dài trẻ em ren cách tân cho bé gái. Chương trình triển khai từ ngày 25/5 tới hết ngày 1/6/2015.

Quý KH luôn yên tâm khi mua sản phẩm của chúng tôi bởi:
1: Chúng tôi cam kết hàng chuẩn chất lượng
2: Chúng tôi hỗ trợ đổi trả hàng nếu KH không hài lòng về sản phẩm
3: Ship COD toàn quốc 
4: Ship hỗ trợ cầm nhiều sản phẩm cho quý KH lựa chọn
5: Ship hàng nhanh chóng, đúng hẹn
Thông tin liên hệ

Phương Nguyễn Silk 
0983.580.502 / 0124.232.7599 

www.aodaitreem.com.vn 
www.facebook.com/aodaikhandong 
CN Hà Nội: 
26 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội 
Số 5, ngõ 65, ngách 65/14, phố Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội 
CN Đà Nẵng: Tầng 4, HAGL Lake View, 72 Hàm Nghi, TK, ĐN 
CN Hồ Chí Minh: 
147 Đề Thám, P Cô Giang, Q1, HCM 
319 lô A -CC Phạm thế Hiển-P.4-Q8
 MỜI QUÝ KH THAM KHẢO HÌNH ẢNH SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét